Học cắt tỉa lông chó mèo có tương lai hay không ? Phần 1

Ngày:13/03/2020 lúc 15:56PM

Bài viết mở đầu này sẽ cung cấp 2 thông tin quan trọng dành cho các bạn đang muốn học ngành nghề Groomer hay còn gọi là ngành nghề chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng chính là: Nhu cầu thị trường và mức lương Groomers.


Bài viết sau dựa trên thông tin từ các trung tâm chăm sóc thú cưng và thông tin mà mình tổng hợp trên mạng từ nhiều báo như zing, kenh 14, vnexpress... 


Dịch vụ chăm sóc thú cưng LÊN NGÔI

Ngày càng nhiều gia đình hoặc những bạn trẻ độc thân chọn cách nuôi một chú cún hoặc một chú mèo con để bầu bạn thậm chí nhiều gia đình vì quá yêu thương mà xem các bé như "con" của mình. Chính nhờ điều đó đã giúp ngành chăm sóc và làm đẹp, khám và trị bệnh cũng như nhu yếu phẩm cho các bé ngày một phát triễn


Kết quả hình ảnh cho korea pet spa


Theo Euromonitor, trung tâm nghiên cứu thị trường dự đoán rằng quy mô ngành công nghiệp chăm sóc thú cưng tại Châu Á sẽ tăng thêm 70% vào năm 2022. 


Tại TP.HCM, các spa chó mèo ngày càng nở rộ và cảnh các bé xếp hàng đặt lịch chăm sóc thú cưng những ngày Tết đã trở nên quá quen thuộc. Đặc biệt, nhiều dịch vụ còn đi kèm như khách sạn dành cho chó mèo, phối giống chó mèo, tìm chủ mới cho các bé chó mèo và buôn bán vật dụng dành cho chó mèo, đánh trúng tâm lý yêu thương động vật của nhiều gia đình có điều kiện.


Còn cơ hội cho những người đến sau ?

Theo ông Saeki Naohisa, Phó Tổng Giảm Đốc và Phát Triễn Vận Hành, Aeon Việt Nam nhận định rằng: Các doanh nghiệp chăm sóc thú cưng mới chỉ đáp ứng được 20% nhu cầu thực tế của khách hàng.



Ngoài ra ông cũng chia sẽ rằng: Lượng người có sở thích nuôi thú cưng đang gia tăng nhanh chóng và đây chính là cơ hội cho ngành công nghiệp dịch vụ thú cưng phát triển trong tương lai.


Vì thế, dịch vụ dành cho thú cưng vẫn là mảnh đất vô cùng màu mỡ, với cốt lõi doanh nghiệp là cung cấp dịch vụ vì thế chỉ cần dịch vụ tốt, chăm sóc tận tình, tận tâm thì chắc chắn bạn sẽ được nhiều khách hàng ủng hộ.


Mức lương trung bình của Groomers ở TP.HCM là bao nhiêu ?

Nếu tham gia vào các nhóm groomers trên facebook, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp rất nhiều tin tuyển dụng thợ Groomers với mức lương trung bình là 8.000.000đ - 9.000.000đ cho những thợ mới tốt nghiệp.

Còn những Groomers có tay nghề cao và kinh nghiệm trên 3 năm thì mức lương trên 14.000.000đ/tháng là điều dễ dàng đạt được.



Cao hơn nữa chính là những Master Groomers, những bậc thầy đạt được các thành tích cao trong những kỳ thi trong nước và quốc tế thì mỗi tháng tổng thu nhập có thể trên 30.000.000đ đó nhé.


Phần tiếp theo chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về khóa học chăm sóc thú cưng nhé!

Học cắt tỉa lông chó mèo có tương lai hay không ? ( Phần 2 )

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

Gọi ngay cho chúng tôi 0922 333 111