Ở đâu dạy cắt tỉa lông chó giỏi nhất ?

Ngày:12/09/2019 lúc 15:07PM

Trải qua hơn 10 năm phát triễn, tới nay DogParadise đã đào tạo thành công hàng chục ngàn học viên cắt tỉa lông chó. Có người được mời sang nước ngoài tham gia các khóa học cao cấp...


Trung Tâm dạy cắt tỉa lông chó chuyên nghiệp DogParadise

Với hệ thống 4 chi nhánh ngay trung tâm TP.HCM, thì DogParadise được xem như là cái "nôi" đào tạo các Groomer chuyên nghiệp trong nhiều năm qua. Nhiều học viên sau khi hoàn thành khóa học dạy cắt tỉa lông chó tại DogParadise đã ra mở các cửa hàng Grooming trên khắp cả nước.

Với kinh nghiệm tích lũy dồi dào và đặt toàn bộ tâm huyết trong những buổi giảng dạy, DogParadise chỉ mong rằng học viên của mình sẽ ngày càng phát triễn mạnh mẽ ngành Grooming tại Việt Nam.

Giáo viên giảng dạy là các Master Groomers có chứng chỉ quốc tế.

Các giảng viên tại DogParadise thường xuyên đạt thứ hạng cao trong các cuộc thi trong nước và quốc tế như MGA, đạt chứng chỉ IGA ( cộng đồng những nhà tạo mẫu lông chó quốc tế)...

Ngoài ra các giảng viên cũng không ngừng sáng tạo các kiểu mới và xu hướng mới trong ngành Grooming. 

Ngoài mục tiêu mang đến ngành nghề phù hợp cho những ai có niềm đam mê với thú cưng, Học viện DogParadise còn mong rằng có thể góp sức vào quá trình phát triễn ngành Grooming tại Việt Nam.







Xem thêm bài viết về khóa học Grooming tại DogParadise

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

Gọi ngay cho chúng tôi 0922 333 111