Kinh nghiệm chọn mua lược chải lông mèo (2020)

Ngày:11/03/2020 lúc 20:12PM

Vì sao nên dùng lược chải lông cho mèo? Cần lưu ý điều gì khi chọn mua lược chải lông cho mèo cưng? Tất cả sẽ được Dog Paradise chia sẻ với “các sen” của “boss mèo” trong bài viết này.

Vì sao nên chải lông cho mèo thường xuyên?

Là một "phụ huynh" của mèo cưng, bạn muốn giữ cho mèo của bạn sạch sẽ và trông luôn xinh xắn, phải không nào? Vì vậy, việc trang bị và sở hữu các dụng cụ grooming chải chuốt cho bé mèo là điều cần thiết.

lược chải lông mèo

Mặc dù mèo vốn là loài tự chăm sóc tỉ mỉ và làm việc chăm chỉ để giữ cho mình sạch sẽ, nhưng chúng cần sự trợ giúp từ con người để giữ bản thân trong trạng thái tốt nhất.

Bên cạnh đó, chăm sóc mèo của bạn một cách thường xuyên cũng sẽ giúp bạn theo dõi sức khỏe của nó. Và chải lông cho mèo của bạn thậm chí có thể giúp giảm thiểu các vấn đề về sức khỏe của mèo như các vấn đề tiêu hóa do bóng lông gây ra. Ngoài ra, chải thường xuyên sẽ loại bỏ bụi bẩn và lông, tất cả những điều đó góp phần vào làn da khỏe mạnh, và nó ngăn mèo của bạn khỏi bị các bệnh da liễu.

lược chải lông mèo 2


Hãy dùng bàn chải và lược

Tất cả những con mèo đều cần được chải lông, thậm chí là mèo lông ngắn, nhưng không phải con mèo nào cũng thích được chải. Nếu bạn đã từng bị trầy xước trong khi cố gắng chải chuốt con mèo của bạn, bạn sẽ biết điều này là đúng.

Chọn công cụ phù hợp cho loại "áo khoác lông" của người bạn mèo là bước đầu tiên để việc chải lông cho mèo thành công. Và hãy nhớ rằng luôn chải hoặc chải theo hướng lông mọc.

lược chải lông mèo 3


Đối với một con mèo lông ngắn, mỗi tuần một lần sử dụng lược răng mịn để loại bỏ lông rụng, bắt đầu từ đầu và xuống qua đuôi. Một chiếc lược kim loại sẽ rất tốt, nhưng, như với bất kỳ công cụ chải chuốt nào, hãy sử dụng một cách nhẹ nhàng để tránh sự khó chịu hoặc tổn thương cho mèo cưng.

lược chải lông mèo 4


Chăm sóc một con mèo lông dài đòi hỏi bạn kiên nhẫn hơn một chút. Vì cứ sau một đến ba ngày, bạn sẽ phải chải lông cho chúng một lần chứ không ít như mèo lông ngắn. Đối với loài mèo đuôi dày, lông xù, bạn hãy chia phần đuôi xuống giữa và nhẹ nhàng chải qua lông ở mỗi bên. 

Bàn chải cũng là một cách tốt để mèo có được bộ lông đẹp và mềm mại. Bởi vì bàn chải không kéo vào lông nhiều như lược, nên có khả năng con mèo của bạn sẽ thích trải nghiệm hơn một chút. Trên thực tế, một số con mèo có thể phản ứng thuận lợi với điều này vì nó mang lại sự thoải mái và cảm giác giống như đang được vuốt ve.


Và hiện, tại Dog Paradise có bán các loại lược chải lông chất lượng với giá tốt cho mèo cưng của bạn. Có thể kế đến như: Lược thẳng Grooming World Laube Glass, Lược gỡ lông rối TOPDOG, Lược thép thép thẳng grooming goldpets. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và ship hàng nhanh nhất, bạn nhé!

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

Gọi ngay cho chúng tôi 0922 333 111