Bảng giá cắt tỉa lông chó tại DogParadise

Ngày:10/10/2019 lúc 11:53AM

Nhiều bạn muốn đem các bé nhà mình đến Spa chó mèo để làm đẹp, tuy nhiên lại không biết giá dịch vụ sẽ như thế nào. Bài viết sau sẽ giải thich cụ thể về bảng giá cắt tỉa lông chó tại Dog Paradise.


1. Gói Grooming lẻ

Đối với từng trọng lượng các bé mà giá dịch vụ sẽ khác nhau, ở gói Grooming lẻ các bạn được chọn sử dụng những dịch vụ như Tắm-Spa, Vệ sinh tai, Vệ sinh - cắt móng, Vệ sinh - cắt lông hoặc Cắt lông tạo kiểu.


Đối với các bé đã có một bộ lông xinh đẹp hoặc đang trong quá trình nuôi lông thì chọn các gói Grooming sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá đó nha.



2. Gói Combo Grooming.

Tại DogParadise, khách hàng được chọn các gói combo khác nhau và được các bạn nhân viên tư vấn combo nào sẽ là phù hợp nhất cho bé nhà mình.



Gói Silver

Cụ thể đối với gói Silver có giá 100.000đ: bé nhà bạn được tắm bằng các loại dầu gội chuyên dụng và cao cấp dành riêng cho từng giống chó, mèo, kèm theo đó các bé được spa massage giúp giảm stress, hồi phục chức năng các cơ. Thêm vào đó các bé được Groomers vệ sinh lỗ tai bằng cách nhổ lông lỗ tai với bột chuyên biệt giúp các bé không bị đau, lấy ráy tai và vệ sinh tránh gây viêm tai.



Gói Titan

Ở gói Titan có giá 130.000đ bé nhà bạn được tận hưởng các dịch vụ ở gói Silver và kèm thêm là quy trình vệ sinh cắt móng bởi các Groomers chuyên nghiệp của DogParadise. Việc vệ sinh và cắ tỉa móng giúp tránh tình trạng móng chọc thịt, móng dài gây khó khăn trong di chuyển...



Gói Gold và Diamond

Và cuối cùng là 2 gói Combo được nhiều khách hàng lựa chọn nhất khi đến DogParadise chính là Combo Gold và Diamond, ở cả 2 gói combo các bé sẽ được vệ sinh sạch sẽ và cắt tỉa gọn gàng. Tuy nhiên với gói Gold đó sẽ là các kiểu cắt đơn giản, giúp các bé có bộ lông gọn gàng để giúp khách hàng dễ chăm sóc tại nhà.


Mong rằng bài viết này giúp các bạn có được thông tin chính xác nhất về bảng giá cắt tỉa lông chó tại DogParadise

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

Gọi ngay cho chúng tôi 0922 333 111