Bạn biết gì về lợi ích của nhà gỗ dành cho thú cưng.

Ngày:14/04/2021 lúc 17:24PM

 

 

Một thiếu sót lớn cho bạn, khi nuôi cún mà không sắm ngay cho Boss ít nhất là một ngôi nhà gỗ.

Dog Paradise chia sẻ một số lợi ích từ nhà gỗ, dành đến cho tất các các bạn, chưa và đnag có ý định mua nhà gỗ.

Lợi ích số 1 

Vẻ đẹp hoàn hảo của gỗ tự nhiên được tận dụng một cách tối đa trong từng sản phẩm.  Sản phẩm được cắt gọt tỉ mỉ từng chi tiết, khoe nét đẹp của vân gỗ, nét thanh mảnh của từng đường nét sản phẩm, lớp dầu lau hoàn thiện chất lượng cao không chỉ giúp bảo quản mà còn làm màu gỗ, vân gỗ đẹp nhất có thể. 

Lợi ích số 2 

An toàn cho thú cưng của bạn trước vô cùng nhiều mối đe dọa được thiết kế dày dặn, chắc chắn gấp 1.5 đến 2 lần sản phẩm thông thường bảo vệ tình yêu của bạn khỏi bàn tay các “thích khách” và các sát thủ có thể vô tình xuất hiện bất kỳ lúc nào mang theo nguy cơ gây bệnh cho pets yêu của bạn, không có hóa chất và các chất độc hại. Bảo đảm an toàn cho sức khỏe thú cưng của bạn.

Lợi ích số 3 

Bền và chắc chắn, tất cả các sản phẩm được làm từ những vật liệu tốt, từ gỗ cho tới từng con ốc, cây vít hay chiếc đinh sử dụng, nên bạn yên tâm rằng: Chỉ khi những chú chó, chú mèo của bạn lớn quá khiến chật chội hoặc bạn muốn một chiếc mới đẹp hơn, cá tính hơn thì bạn mới cần tới một sản phẩm khác. 

Lợi ích số 4 

Thoải mái thể hiện tình thương với thú cưng và cá tính của riêng bạn. Không chỉ là nhà cho thú cưng, những chiếc “nhà gỗ” chúng tôi làm ra vừa là một sản phẩm trang trí, làm sinh động và thú vị hơn cho không gian của bạn. 

Lợi ích số 5 c

Dễ dàng vệ sinh, lau chùi: bề mặt gỗ được tăng,  dầu lau xanh ngoài vấn đề an toàn cho thú nuôi còn giúp công tác vệ sinh hoàn toàn dễ dàng. Ngoài ra, các sản phẩm cung cấp có thể được thiết kế để bạn dễ dàng tháo lắp để vận chuyển, di dời hay làm sạch khi cần.

Các sản phẩm nhà gỗ hiện đang có chương trình khuyến mãi tại DogParadise xem tại đây

 

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

Gọi ngay cho chúng tôi 0922 333 111