Maika Hơi Giống Golden

Ngày:10/09/2019 lúc 10:39AM

Đừng nhìn thằng lạp xưởng kế bên, Maika là tui đây nè, đứa có bộ lông vàng như tụi Golden đó mấy bạn. Thấy lông của mình mềm mượt không, đó là nhờ các Anh/Chị trong SaiGon Times chữa trị đó.


Không phải mình chảnh đâu, mà Anh chụp hình nói tui nghiêng mặt qua, bởi góc này mình đẹp không tì vết ( ai như thằng lạp xưởng cứ thích nhìn trực diện máy ảnh ).



Có thể bạn đang thấy Maika là 1 bé chó rất khỏe mạnh, vui vẻ, tuy nhiên trong quá khứ bé đã bị chính chủ nhân của mình bỏ rơi chỉ vì căn bệnh viêm da. Vì có một bộ lông dài và dày nên tình trạng viêm da là rất dễ xảy ra ở Maika. Nhưng, đối với những người có kinh nghiệm nuôi thú cưng, họ sẽ cho các bé đi cắt tỉa lông theo định kỳ vừa đem lại diện mạo xinh đẹp cho thú cưng, vừa giúp chủ kiểm tra tình trạng sức khỏe da của các bé.


Chó,mèo là những loại thú cưng có tình cảm rất đặc biệt với con người, đã từng xem nhau là tri kỷ thì đừng nhẫn tâm bỏ rơi nhau.


Hiện tại sức khỏe Maika đã hoàn toàn khỏe mạnh, bé được 8 tháng tuổi vô cùng biết nghe lời.


Nếu bạn có nhu cầu nhận nuôi bé có thể liên hệ qua Hotline 1900 633 639 hoặc Inbox trực tiếp trên Page Facebook DogParadise để được hướng dẫn thêm.


Từ tháng 09 năm 2019, Dog Paradise chính thức thành lập quỹ cứu trợ dài hạn mang tênTổ Ấm Cho Người Bạn Bốn Chân. Đây là quỹ từ thiện hoạt động không vì lợi nhuận được sử dụng để hỗ trợ các đơn vị cứu trợ chó mèo trên địa bàn TP. HCM.

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

Gọi ngay cho chúng tôi 0922 333 111