Anh em Poodle Cafe & Sữa Chua

Ngày:09/09/2019 lúc 16:29PM

Nghe cái tên là chắc hẳn mọi người hình dung được bé nào là Sữa Chua bé nào là Cafe rồi đúng không nè.



Vốn dĩ là 2 anh em thuộc giống Poodle, rất được chủ yêu thương và từng sống trong một ngôi nhà đầy đủ điều kiện. Trong quá khứ 2 anh em từng được ăn uống đầy đủ, ngủ nệm và cuối tuần thì cùng chủ đi dạo vòng quanh Sài Gòn. Nhưng chỉ vì kiến thức chăm sóc sức khỏe thú cưng không có nhiều, mà chủ cũ đã nhẫn tâm bỏ mặc 2 bé ngoài đường không cho vào nhà.


Chuyện là, vào một mùa mưa nắng thất thường tại Sài Gòn, độ ẩm trong không khí cao đã khiến 2 bé vị viêm da nhẹ. Tuy nhiên, vì không biết chăm sóc và quá bận rộn mà người chủ đã không dẫn 2 bé đi khám, đồng thời cũng không bôi thuốc trị viêm da cho các bé.


Để rồi tình trạng ngày một tồi tệ hơn, da các bé ngày càng có nhiều vết lỡ và sưng mủ khắp người, nghĩ rằng các bé bị bệnh nặng và có nguy cơ lây nhiễm qua người nên chủ cũ đã nhẫn tâm bỏ ngoài đầu đường và không bao giờ mở cửa cho các bé vô nhà.


Biết được thông tin đó, bên trạm cứu trợ đã nhanh chóng đến đón các bé về, sau 1 tháng điều trị giờ đây 2 bé đã gần như khỏi hẵn. Lông bắt đầu mọc lại và phần da cũng chỉ còn ít vết mài nhỏ.


2 Anh em vô cùng ngoan và biết nghe lời, Sữa Chua thì thích ngủ trên vỏng tự chế bởi các A/Chị trong trạm cứu trợ. Còn Cafe thì rất thích được vuốt ve gãi đầu.


Nếu bạn có nhu cầu nhận nuôi bé có thể liên hệ qua Hotline 1900 633 639 hoặc Inbox trực tiếp trên Page Facebook DogParadise để được hướng dẫn thêm.


Từ tháng 09 năm 2019, Dog Paradise chính thức thành lập quỹ cứu trợ dài hạn mang tênTổ Ấm Cho Người Bạn Bốn Chân. Đây là quỹ từ thiện hoạt động không vì lợi nhuận được sử dụng để hỗ trợ các đơn vị cứu trợ chó mèo trên địa bàn TP. HCM.

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

Gọi ngay cho chúng tôi 0922 333 111