LỄ TỐT NGHIỆP KHÓA HỌC GROOMING TẠI HỌC VIỆN DOGPARADISE

Ngày:17/11/2020 lúc 15:25PM

                                                                                       

 

Grooming là một trong những ngành nghề hot nhất hiện nay và Dogparadise rất hân hạnh là một trong những công ty đi đầu về xu hướng dạy học. Các học viên sau khi hoàn thành khóa học cơ bản với 90 buổi đã có thể hành nghề với công việc cắt tỉa lông chó mèo. 

 

khoá học Grooming

 

Tháng 11 này học viện Dogparadise rất vui mừng chào đón các bạn học viên đã hoàn thành khóa học Grooming và xuất sắc vượt qua kì thi tốt nghiệp này. Các bạn sẽ là niềm tự hào của nhà Dogparadise.

 

Lễ tốt nghiệp được thực hiện tại chi nhánh Võ Văn Tần ở thành phố Hồ Chí Minh đóng vai trò như một thành quả với công sức và tình yêu thương thú cưng của các học viên. Buổi lễ có sự tham dự của giảng viên Trần Văn Điền-là người trực tiếp hướng dẫn và truyền đạt các kĩ năng cho các bạn.

 

khoá học Grooming

 

Học viên sẽ phải trải qua một kì thi đầy gay go để được công nhận tốt nghiệp khóa học Grooming tại học viện Dogparadise.

 

Trong buổi thi tốt nghiệp, các học viên được bốc thăm để chọn giống chó cho kì thi của mình. Học viện Dogparadise sẽ chuẩn bị cho học viên các dụng cụ để làm groom và chó thật để dự thi.

 

khoá học Grooming

 

Mỗi học viên tham gia kì thi sẽ có 3 tiếng để thực hiện, trong đó sẽ có 1 tiếng cho tắm gội, vệ sinh các bé và 2 tiếng để cắt tỉa tạo hình. 

 

khoá học Grooming

 

khoá học Grooming

 

khoá học Grooming

 

khoá học Grooming

 

Sau khi kết thúc bài thi, thầy Trần Văn Điền sẽ chấm điểm và đưa ra các nhận xét cho từng bài thi của thí sinh.

 

Học viên tham gia kì thi đa số đều là người ở các tỉnh đến với mong muốn sau khi hoàn thành khóa học có thể trở về quê hành nghề Grooming mang đến tình yêu thương cho các bé chó mèo. 

 

Chị Lam Anh- học viên trong kì thi tốt nghiệp khóa học Grooming tại Dogpardise chia sẻ: “ Em rất là cảm ơn thầy Điền đã dẫn dắt và truyền đạt các kinh nghiệm hành nghề trong thời gian vừa qua. Trong lúc học cũng có những khó khăn vì nhiều bé chó không hợp tác, nhưng đây sẽ là những kỉ niệm đáng nhớ trên còn đường bước chân vào nghề Grooming của em.”

 

khoá học Grooming

 

khoá học Grooming

 

khoá học Grooming

 

khoá học Grooming

 

Các học viên sau khi tốt nghiệp khóa học Grooming tại Dogparadise có thể được nhận vào làm tại các chi nhánh của công ty, hoặc được giới thiệu việc làm ở các cơ sở khác. Ngoài ra học viên có nhu cầu mở Pet Shop cũng sẽ được Dogparadise hỗ trợ tư vấn Setup.

 

 

 

Dogparadise biết, những bước chân đầu tiên theo nghề sẽ có những khó khăn và vấp ngã nhưng các học viên cần vững tin vào chính mình cũng như là tình yêu thương đối với động vật và luôn yên tâm rằng lúc nào Dogparadise cũng đồng hành cùng bạn.

 

khoá học Grooming

Khóa học grooming tại DogParadise

 

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

Gọi ngay cho chúng tôi 0922 333 111