CÚN XINH - NHÀ SẠCH

Ngày:18/02/2019 lúc 11:36AM

THÁNG 2 CÓ GÌ HOT???

Tại DogParadise diễn ra chuỗi sự kiện lớn mang chủ đề CÚN XINH - NHÀ SẠCH, với mục đích chia những kiến thức, kinh nghiệm Giúp cún đi vệ sinh đúng chỗ qua buổi LiveStream tại fanpage. Song song bên cạnh đó, giảm giá lên đến 30% những sản phẩm liên quan hỗ trợ quá trình huấn luyện Boss đi vệ sinh.


1. LiveStream vào 11h ngày 23/02/2019 với chủ đề Giúp Cún đi vệ sinh đúng chỗ.
2. Giảm giá hàng loạt sản phẩm lên đến 30%.


Sen nào thắc mắc về những vấn đề liên quan đến việc huấn luyện vệ sinh cho cún thì hãy tham gia buổi LiveStream diễn ra trực tiếp tại fanpage DogParadise nhé! Với hàng loạt sản phẩm giảm giá lên đến 30%, sen tha hồ rinh tặng boss ngày đầu năm mới luôn đó.




LiveStream - Giúp Cún đi vệ sinh đúng chỗ - 11g00 ngày 23/02/2019


Cách huấn luyện chó đi vệ sinh đúng chỗ là thắc mắc của rất nhiều người nuôi chó. Khi nhìn thấy chú chó của mình cứ đi liên tục đi vệ sinh trong nhà, ắt hẳn sen sẽ rất khó chịu và bực mình phải không ?


Nhiều người đã bó tay và không biết cách nào có thể khiến chó của mình đi vệ sinh đúng chỗ. Mặc dù họ đã cố gắng áp dụng theo nhiều cách trên mạng, hoặc truyền lại từ kinh nghiệm của người khác. Thực ra, huấn luyện chó đi vệ sinh đúng chỗ không khó, chỉ là sen đã thực hành đúng chưa?


Hiểu được những vấn đề khó khăn các sen, DogParadise  mở ra buổi LiveStream chia sẻ kinh nghiệm với chủ đề Huấn luyện Cún đi vệ sinh đúng chỗ và giữ nhà cửa sạch sẽ khi nuôi Cún để giúp sen có thể hiểu hơn về người bạn 4 chân và thấy được những sai lầm thường gặp khi tìm cách dạy các cún đi vệ sinh.


CLICK VÀO HÌNH ĐỂ THAM GIA VÀO SỰ KIỆN LIVESTREAM VÀ CẬP NHẬP NHỮNG THÔNG TIN MỚI NHẤT



Trong buổi LiveStream có phần giải đáp thắc mắc về việc Giúp Cún đi vệ sinh đúng chỗ, các sen của mình cứ việc đưa ra những khó khăn của mình để được DogParadise giải đáp nhé! 


Giảm giá hàng loạt sản phẩm lên đến 30%

Để tạo điều kiện cho các sen thoải mái sắm quà đầu năm mới tặng boss, DogParadise giảm giá hàng loạt sản phẩm lên đến 30%. Sen tha hồ rinh sản phẩm chất lượng nhưng giá lại rẻ luôn nhé!


CLICK VÀO HÌNH XEM TỔNG HỢP SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI


 

Sen nào "lười" hoặc không có thời gian ghé shop thì cứ việc vào fanpage hoặc website của Dog Paradise để mua hàng.Tại Dog Paradise có cả dịch vụ "giao hàng tận nơi, rinh vào tận giường" cho boss nhanh chóng.


Chương trình áp dụng : 19 – 28/2/2019


Quy định chương trình:

- Áp dụng với cả khách hàng online và offline

- Không áp dụng với chương trình tích điểm Vip Gold, Vip Diamond.

- Không áp dụng cộng gộp với các chương trình khuyến mãi khác

- Không quy đổi thành tiền mặt


--------------------------------

 

LIÊN HỆ VỚI DOG PARADISE QUA:

🌐 Fanpage: https://facebook.com/dogparadise.vn/

🌐 Website: https://dogparadise.vn

☎ Hotline: 1900 633 639

 --------------------------------

Hệ thống 3 cửa hàng:

 Quận 1: 7 Trần Khắc Chân, P.Tân Định, Quận 1
 Quận 3: 155 Nguyễn Thiện Thuật, P1, Quận 3
 Quận 4: 313 Hoàng Diệu, P6, Quận 4


BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

Gọi ngay cho chúng tôi 0922 333 111