Grooming DogParadise Full















BẢNG GIÁ DỊCH VỤ GROOMING CẮT TỈA LÔNG CHÓ

Bảng giá cắt tỉa lông chó dành cho các giống chó lông dài: Yorshire, Nhật, Poodle, Cooker, Pomeranian,…

Bảng giá cắt tỉa lông chó grooming DogParadise

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ GROOMING CẮT TỈA LÔNG MÈO

Bảng giá cắt tỉa lông mèo grooming DogParadise

Ghi chú
- Chúng tôi có quyền từ chối thực hiện dịch vụ đối với các bé cún: có các dấu hiệu bệnh truyền nhiễm, nhiễm viêm da - ký sinh trùng nặng, hoặc quá khích, quá hung hãn.
- Giá có thể thay đổi tùy theo trọng lượng của bé













NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Thời gian 90 buổi là thời gian tối đa giảng viên hướng dẫn cho các học viên mỗi khoá. Thông thường 30 buổi đầu chúng tôi đã cung cấp đầy đủ kiến thức để học viên thực hiện grooming hoàn chỉnh. 60 buổi còn lại học viên thực tập và nếu đạt trình độ hoàn chỉnh sớm, có thể yêu cầu Giảng viên cho làm bài thi tốt nghiệp sớm. Sau khi tốt nghiệp hoàn toàn có thể tự tin làm việc như 1 groomer thực thụ. Tuy nhiên nếu hơn 90 buổi mà vẫn chưa thực hiện được chúng tôi sẽ bắt buộc thu tiền phát sinh giảng dạy đặt biệt.
Học viên sau khi học grooming khoá C (khoá cơ bản), học viên còn có thể học khoá B1 ( nâng cao asia style pet salon), khoá B2 (nâng cao pure breed trên poodle), khoá B3 (nhuộm sáng tạo tạo hình 3D). Mỗi khoá học sẽ cung cấp các kiến thức khác nhau. Học viên sau khi hoàn thành các khoá học trên có thể tham gia các cuộc thi quốc tế với các level C, B, A hoặc master tuỳ theo năng lực.
Chi phí được đóng 1 lân trước khi vào học, học phí không thực hiện hoàn trả hoặc chuyển đổi vì bất cứ lí do gì. Trong trường hợp học viên bận không tham gia kịp khoá học có thể bảo lưu trong thời gian 1 năm.
Sau khi kết thúc khoá học, DogParadise tuỳ theo đợt sẽ có lịch tuyển dụng nhân viên, học viên có nhu cầu làm việc sẽ nộp đơn phỏng vấn để chọn ứng viên phù hợp.
Hiện tại DogParadise là đơn vị đầu ngành cung cấp các thiệt bị về grooming chuyên nghiệp. Học viên sẽ được mua sản phẩm với chi phí tốt nhất thị trường. Sau khi học xong muốn tự kinh doanh sẽ được tư vấn setup các thiết bị phù hợp cần thiết nhất. Đặc biệt sẽ được tính với giá dành cho các đối tác là Nhà phân phối, đại lý của DogParadise.

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

BÌNH LUẬN

Gọi ngay cho chúng tôi 0922 333 111