Ngáo thuộc giống Husky

Ngày:10/09/2019 lúc 11:11AM

Câu chuyện buồn của Ngáo là như này: 


Từ nhỏ, Ngáo được nuôi nấng và chăm sóc vô cùng đầy đủ, chủ củ cũng hết mực thương yêu và cưng chiều. Thời điểm bị bỏ rơi, Ngáo hoàn toàn khỏe mạnh, không bị bất kì dấu hiệu nào của bệnh viêm da, ăn uống rất giỏi và còn biết nghe lời.


Nhưng trong một buổi trưa nắng nực của Sài Gòn, Ngáo đang trên xế hộp cùng chủ nhân của mình thì bỗng nhiên bị đạp thẳng xuống đường, rồi phóng xe đi mất. Chẳng ai biết Ngáo đã làm sai điều gì, hay do tâm trạng chủ củ lúc đó đang gặp điều gì rất căng thẳng mà đã nhẫn tâm đến vậy.


Những ngày mới được đưa về trạm cứu hộ, Ngáo chỉ nằm trong chuồng, tới giờ ra sân chơi cũng không muốn ra, đôi mắt em ấy như vẫn còn thắc mắc " mình đã làm gì sai ?"


Tuy nhiên nhờ có sự yêu thương và chăm sóc từ các Anh/Chị, giờ đây tinh thần bé đã trở lại bình thường, sống hòa đồng với các bạn trong trại, đôi khi còn quay lại đúng bản chất Ngáo của Husky 


Nếu bạn có nhu cầu nhận nuôi bé có thể liên hệ qua Hotline 1900 633 639 hoặc Inbox trực tiếp trên Page Facebook DogParadise để được hướng dẫn thêm.


Từ tháng 09 năm 2019, Dog Paradise chính thức thành lập quỹ cứu trợ dài hạn mang tênTổ Ấm Cho Người Bạn Bốn Chân. Đây là quỹ từ thiện hoạt động không vì lợi nhuận được sử dụng để hỗ trợ các đơn vị cứu trợ chó mèo trên địa bàn TP. HCM.

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

Gọi ngay cho chúng tôi 0922 333 111