SALE OFF 50% - CÚN CẦN LÀ CÓ, GIÁ KHỎI PHẢI LO

Ngày:09/08/2018 lúc 17:13PM

Tháng 8 đến rồi mọi người ơi !!! Với khẩu hiệu CÚN CẦN LÀ CÓ, GIÁ KHỎI PHẢI LO, Dog Paradise lại tiếp tục đồng hành cùng các sen và các boss tung ra chương trình khuyến mãi cực kì lớn GIẢM GIÁ LÊN ĐẾN 50%.



Cún là để cưng, cún là để yêu phải được ở nơi chăn ấm nệm êm, sóng sánh đồ đẹp nữa đúng không mấy sen. Mau mau tới Dog Paradise lấy đồ về cho cún nhà mình nhanh lên nè.

 

Đợt này giảm giá tới 50% các loại nệm nằm, tấm lót còn được giảm 30% bộ sưu tập áo mùa hè, bộ sưu tập áo Hàn Quốc cho cún cưng nữa.

 

Sen lười thì mua hàng trực tuyến bằng fanpage hoặc bằng website giao hàng tới tận giường của cún, Sen siêng thì dẫn bé tới hệ thống 3 cửa hàng Dog Paradise lựa thoải mái nghen. Mau mau lên đi chương trình lớn nhất vũ trụ này chỉ kéo dài từ nay đến 31/8/2018 hoặc đến khi hết hàng thôi, số lượng có hạn thôi nha.


GIẢM GIÁ 50% CÁC LOẠI NỆM NẰM, TẤM LÓT.

 

Các sản phẩm ổ nệm có tác dụng hữu ích trong việc mang lại giấc ngủ ngon cho thú cưng nhà bạn. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với mọi loại lông từ ngắn cho đến dài giúp cún dễ dàng cựa mình, có thể nằm ngủ một cách thoải mái mà không bị đau lưng, nhức mỏi. Sản phẩm được thiết tiện dụng, màu sắc xinh xắn, dễ dàng vận chuyển và làm vệ sinh khi cần thiết.


Xem thêm các sản phẩm ổ nệm cho cún


GIẢM GIÁ 30% BỘ SƯU TẬP HÈ, BỘ SƯU TẬP HÀN QUỐC

 

Bộ sưu tập áo có nhiều size, màu sắc khác nhau, thích hợp với những chú cún “tí hon” đến những cún trưởng thành. Áo được may chất liệu vải cotton và poly mềm mại, thoáng mát, đem đến cảm giác thoải mái cho cưng khi vui chơi ăn ngủ.


Xem thêm các sản phẩm áo cho cún


LIÊN HỆ VỚI DOG PARADISE QUA:

🌐 Fanpage: https://facebook.com/dogparadise.vn/

🌐 Website: https://dogparadise.vn

☎ Hotline: 1900 633 639


Hệ thống 3 cửa hàng:

 Quận 1: 7 Trần Khắc Chân, P.Tân Định, Quận 1
 Quận 3: 155 Nguyễn Thiện Thuật, P1, Quận 3
 Quận 4: 313 Hoàng Diệu, P6, Quận 4

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

Gọi ngay cho chúng tôi 0922 333 111