CHỤP HÌNH KHOE CÚN – NHẬN NGAY QUÀ KHỦNG CHỈ TRONG THÁNG 9

Ngày:10/09/2018 lúc 14:30PM

Chụp lại những khoảnh khắc vui nhộn đáng yêu của boss chắc hẳn là điều mà các sen rất hay làm phải không nè? Cún là để yêu, cún là để khoe, thế nên đừng chần chừ gì nữa mà hãy nhanh tay chụp hình cún check-in tại Dog Paradise và nhận ngay chương trình khuyến mãi: KHOE CÚN YÊU – NHẬN QUÀ KHỦNG.


Chỉ duy nhất trong tháng 9 này thôi, khi đem cún đến 1 trong các chi nhánh của Dog Paradise chụp hình cún và check-in ở chế độ công khai, khách hàng sẽ được MUA 1 TẶNG 1 các sản phẩm quần áo và ổ nệm trong danh sách khuyến mãi hoặc giảm 10% cho các dịch vụ groomingdịch vụ hotel.



Là sen thì luôn mong muốn cún yêu của mình được ăn ngon, ngủ ấm êm phải không nè? Các sản phẩm ổ nệm có tác dụng rất tốt trong việc mang lại giấc ngủ ngon cho thú cưng. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với mọi loại lông từ ngắn cho đến dài giúp cún dễ dàng cựa mình, có thể nằm ngủ một cách thoải mái mà không bị đau lưng, nhức mỏi. Sản phẩm được thiết tiện dụng, màu sắc xinh xắn, dễ dàng vận chuyển và làm vệ sinh khi cần thiết.



XEM CÁC SẢN PHẨM QUẦN ÁO VÀ Ổ NỆM ĐƯỢC KHUYẾN MÃI



Lo cho boss ngủ ngon rồi thì phải mặc đẹp nữa nè. Bộ sưu tập áo có nhiều size, màu sắc khác nhau, thích hợp với những chú cún “tí hon” đến những cún trưởng thành. Áo được may chất liệu vải cotton và poly mềm mại, thoáng mát, đem đến cảm giác thoải mái cho cưng khi vui chơi ăn ngủ.



XEM CÁC SẢN PHẨM QUẦN ÁO VÀ Ổ NỆM ĐƯỢC KHUYẾN MÃI

 

Thời gian chương trình: Từ ngày 10 đến ngày 25 tháng 9/2018, hoặc đến khi các sản phẩm khuyến mãi được bán hết.


Quy định chương trình:

- Đối với khách hàng trực tiếp: Mỗi khách hàng khi đem cún đến 1 trong 3 chi nhánh của Dog Paradise, chụp hình và check-in trên Google hoặc Facebook ở chế độ công khai sẽ được mua 1 tặng 1 sản phẩm quần áo và ổ nệm trong danh sách khuyến mãi hoặc giảm 10% cho dịch vụ grooming/ hotel.

- Đối với khách hàng online: Khi đặt hàng qua website hoặc facebook, nhân viên sẽ liên hệ khách hàng giới thiệu về chương trình khuyến mãi này. Nếu đồng ý tham gia khách hàng hãy chụp hình cún tại nhà và check-in địa điểm Dog Paradise trên Google hoặc Facebook với chế độ công khai, nhân viên sẽ gửi kèm sản phẩm khuyến mãi đến cho quý khách.

- Khi check-in phải kèm hashtag #DogParadise trong caption.



Thời hạn khuyến mại có hạn nên hãy nhanh tay chụp hình cún và check-in Dog Paradise nhé mọi người !!!


------------------------------------

LIÊN HỆ VỚI DOG PARADISE QUA:

🌐 Fanpage: https://facebook.com/dogparadise.vn/

🌐 Website: https://dogparadise.vn

☎ Hotline: 1900 633 639

 

Hệ thống 3 cửa hàng:

 Quận 1: 7 Trần Khắc Chân, P.Tân Định, Quận 1
 Quận 3: 155 Nguyễn Thiện Thuật, P1, Quận 3
 Quận 4: 313 Hoàng Diệu, P6, Quận 4

 

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

Gọi ngay cho chúng tôi 0922 333 111