Top trang web tuyển dụng hiệu quả nhất thế giới

Ngày:18/12/2019 lúc 10:23AM

Hiện này có hàng trăm website tuyển dụng trên toàn thế giới. Có những trang web miễn phí, niche site, trang việc làm tổng hợp, hoặc trang tuyển dụng có mất phí. Có nhiều loại như vậy nhưng đâu mới là trang web mang lại hiệu quả tốt nhất. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôitìm hiểu những trang web tuyển dụng hiệu quả nhất trên thế giới nhé!

Tìm hiểu những trang web tuyển dụng việc làm tốt nhất hiện nay



1. GoodCV.vn

Được biết đến là trang web tuyển dụng, tìm kiếm việc làm uy tín tại Việt Nam, GoodCV.vn đã giúp hàng trăm ứng viên có được việc làm phù hợp theo mong muốn và cung cấp hàng nghìn mẫu CV sẵn có để người tìm việc sử dụng tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Website thu hút hàng nghìn lượt truy cập của nhiều đối tượng mỗi ngày để tìm kiếm vị trí phù hợp với chuyên môn như nhân viên kinh doanh, lập trình viên, biên tập viên, nhân viên marketing,… Sử dụng GoodCV.vn để đăng tuyển dụng, bạn có thể hoàn tâm yên tâm và tin tưởng. Mặc dù mức phí đăng tuyển dụng không quá cao nhưng lại mang đến hiệu quả rõ rệt.


2. Indeed.com

Indeed hiện là website tuyển dụng lớn nhất thế giới. Đây là website có lượng truy cập lớn nhất ở Mỹ, vượt qua cả Monster vào năm 2010. Họ hỗ trợ nhiều hình thức khác nhau nhưng nổi tiếng nhất là mô hình pay per click. Với mô hình này, bạn sẽ cần phải đặt ra ngân sách tối đa và giá thầu mà bạn sẵn sàng chi trả cho mỗi lần nhấp chuột.

Indeed là website tin cậy của nhiều nhà tuyển dụng và chủ doanh nghiệp. Đối với những công việc yêu cầu thấp, rất khó để đánh bại mức giá và hiệu suất của website này. Nó có phạm vi tiếp cận thực tế lớn hơn bất cứ trang web tuyển người nào khác và có chi phí thấp hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh.


3. Glassdoor.com

Glassdoor nổi tiếng với đánh giá về các công ty, nơi mà nhân viên có thể đánh giá nhà tuyển dụng của mình. Glassdoor sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu công ty của bạn có hồ sơ đẹp. Mọi người thường lựa chọn những công ty có đời sống công sở phù hợp và những đánh giá từ nhân viên chính là một cách tuyệt vời để quảng cáo công ty của bạn.


4. Craigslist.org

Mặc dù thiếu đi những cập nhật về mặt giao diện người dùng kể từ khi mới ra mắt năm 1995, Craigslist vẫn là một trong những trang web tuyển dụng tốt nhất hiện nay. Nó có lượng tiếp cận khổng lồ ở nhiều khu vực khác nhau trên toàn nước Mỹ và mức chi phí tương đối thấp khiến nó trở thành một nền tảng tuyệt vời.


5. Proven.com

Proven là một trang web tuyển dụng, một công cụ phân phối việc làmvà một hệ thống theo dõi ứng viên, giúp đưa công việc của bạn tới trên 100 website khác nhau. Bạn chỉ cần tạo việc làm một lần và Proven sẽ tự động đặt quảng cáo trên tất cả các trang web. Tất cả đơn ứng tuyển sẽ được gửi về tài khoản Proven của bạn, giúp bạn quản lý quy trình tuyển dụng một cách dễ dàng hơn.


6. Snagajob.com

Snagajob có xu hướng của một trang web kinh doanh; nhưng nếu bạn đang muốn tìm kiếm ứng viên theo giờ, đây là một sự lựa chọn hàng đầu. Với hơn 80 triệu người đã đăng ký, đây là thị trường số một để tìm kiếm ứng viên theo giờ, cộng tác viên part-time. Snagajob đã trở lại từ năm 2000 và có mật độ khách hàng lớn nhất ở miền Đông nước Mỹ.



7. LinkedIn.com

Nhiều người biết đến LinkedIn như một mạng lưới kinh doanh, nhưng đây cũng là một website tuyển dụng hiệu quả. Nhiều người có hồ sơ LinkedIn toàn diện và chi tiết, nên đây sẽ là một kênh giúp bạn tìm kiếm và tiếp cận ứng viên một cách hiệu quả.


Một số trang web tuyển dụng mất phí nhưng mang đến hiệu quả cao LinkedIn cho phép sử dụng các tùy chọn tìm kiếm nâng cao để tìm thấy ứng viên và việc làm theo tỉnh thành, ngành nghề phù hợp. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng nền tảng này khi có một khối lượng công việc lớn vì chi phí của nó lên tới 8,000 đô la/ năm.


8. ZipRecruiter.com

Cũng tương tự như Proven, ZipRecruiter cho phép các nhà tuyển dụng đăng tải công việc lên trên 100 website khác nhau chỉ với một click chuột. Website này cũng cho phép các nhà tuyển dụng đánh giá và liên hệ với ứng viên trên cùng một giao diện.


9. Facebook.com



Vốn không phải là một trang tuyển dụng nhưng Facebook vẫn là một lựa chọn tuyệt vời. Với Facebook Ad, bạn có thể sử dụng những công cụ hữu ích để nhắm đến những đối tượng nhất định, dựa vào vị trí, sở thích, chức danh nghề nghiệp,… của họ. Cũng như Indeed, bạn có thể thiết lập các chiến dịch quảng cáo và sẽ chỉ phải trả tiền dựa trên hiệu suất của nó.

Trên đây, chúng tôiđã giới thiệu tới các bạn top 8 trang web tuyển dụng hiệu quả nhất thế giới. Mỗi trang có một ưu nhược điểm riêng, bạn có thể cân nhắc sử dụng chúng dựa trên ngân sách, nhu cầuvà sở thích cá nhân của mình.

Ngoài những trang web kể trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm kênh tuyển dụng việc làm khác tại Việt Nam uy tín như GoodCV, TopCV,… Không chỉ cung cấp cho ứng viên các việc làm đa dạng, những trang web tuyển dụng này còn hỗ trợ người dùng tạo CV xin việc miễn phí, cuốn hút, đơn giản. Hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu CV đẹp, chuyên nghiệp, ấn tượng Tại đây.

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

Gọi ngay cho chúng tôi 0922 333 111