Top 5 xu hướng cắt tỉa lông chó TPHCM

Ngày:05/09/2019 lúc 12:22PM

Sự phát triển nhanh chóng của cộng đồng yêu thú cưng kéo theo nhu cầu của rất nhiều ngành dịch vụ liên quan đến các " khách hàng bốn chân ",trong đó có dịch vụ Grooming - cắt tỉa lông chó tphcm, tạo kiểu lông thú cưng.

5 Xu hướng cắt tỉa lông chó TPHCM

Các kiểu Grooming phù hợp với giống Poodle

➡️ Đây là kiểu lông phù hợp với những chú, mini poodle, tiny Poodle và teacup Poodle, có mặt, miệng nhỏ, đầu tròn, mũi ngắn, tai rũ.

✴️ Ngoài việc Grooming cắt tỉa tạo kiểu, bạn có thể yêu cầu thêm nhuộm lông để tăng thêm vẻ đẹp cho các bé nhé.

➡️ Tạo hình này rất phù hợp với các em Poodle có ngoại hình vừa và nhỏ. Kiểu lông này yêu cầu bộ lông đầu phải dài sau đó được làm bông xù lên đặc biệt là phần mặt và tai.

Các kiểu Grooming phù hợp với giống Pom - Phốc Sóc

➡️ Đối với kiểu này yêu cầu bé Pom nhà mình cần được nuôi lông dài và dày. Tạo hình kiểu Kennel sẽ hô biến các bé trở thành cục bông di động vô cùng đáng yêu

Style siêu siêu 𝑯𝑶𝑻 𝑷𝒐𝒐 𝑼𝒏𝒅𝒆𝒓𝒄𝒖𝒕

➡️ Đây đang là kiểu được rất nhiều khách lựa chọn bởi vì có thể kết hợp nhuộm lông trong quá trình Grooming. Sau khi được Undercut bé Pom sẽ có chiếc đầu tròn như trái banh, để lộ ra 2 chiếc tai vô cùng xinh xắn.

𝑻𝒂̣𝒐 𝒉𝒊̀𝒏𝒉 𝑳𝒊𝒐𝒏 𝑪𝒖𝒕

➡️ Kiểu này sẽ cắt gọn toàn thân cho bé Pom, giữ lại phần lông đuôi và tạo độ bông xù. Phần lông ngực giữ lại cắt tỉa gọn gàng tạo cảm giác như chú sư tử con.

Xem thêm các bài viết liên quan về cắt tỉa lông chó TPHCM

DogParadise – Đem Đến Diện Mạo Xinh Xắn Cho Cún Bằng Tình Yêu Thương

DogParadise – Mang Lại Diện Mạo Hoàn Hảo Nhất Cho Quàng Thượng

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

Gọi ngay cho chúng tôi 0922 333 111