Thu nhập trên 18 triệu mỗi tháng sau khi tốt nghiệp khóa học Grooming

Ngày:10/10/2019 lúc 16:03PM

Dạo gần đây, rất nhiều trang mạng truyền nhau thông tin về ngành cắt tỉa lông chó - mèo có thu nhập nằm trong top 10 nghề có mức lượng cao nhất tại Việt Nam. Vậy thông tin này có là sự thật?



1. Đúng nhưng chưa đủ

Thật ra có nhiều Groomers chuyên nghiệp, chia sẻ rằng mức lương còn gấp 2 thậm chí gấp 3 lần con số 18.000.000vnđ.

Thu nhập của 1 Groomers chuyên nghiệp đến từ rất nhiều nguồn như là: giám khảo cho các cuộc thi Grooming trong nước, tiền thưởng khi đạt giải cao ở các kỳ thi Grooming quốc tế, trở thành thầy dạy Grooming và làm Grooming thường ngày tại Spa Chó Mèo của chính họ.



2. Vậy còn những bạn mới tốt nghiệp khóa học Grooming thì sao ?



Dành cho các học viên sau khi tốt nghiệp khóa học grooming tại DogParadise, thì có cơ hội được nhận vào làm ngay lập tức. Ngoài mức lương có định thì các bạn còn được nhận hoa hồng khi hoàn tất grooming cho chó hoặc mèo của khách hàng.



Và tổng mức thu nhập này hoàn toàn ngang ngửa các bạn làm việc 8 tiếng tại văn phòng, nhưng các Groomers lại có thời gian làm việc rất thoải mái, vừa được chơi đùa cùng thú cưng vừa được làm đẹp cho các bé.

Nếu còn đang bận tâm chưa biết tương lai chọn ngành nghề nào, nhưng lại có tình yêu thú cưng thì sao không đăng ký ngay khóa học grooming của DogParadise.

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

Gọi ngay cho chúng tôi 0922 333 111