Tại sao nên sử dụng dịch vụ cắt tỉa lông chó tại Dog Paradise ?

Ngày:19/09/2019 lúc 12:11PM

Muốn bé cưng nhà mình có bộ lông gọn gàng, xinh đẹp thì ngoài việc bản thân chúng ta có thể cho các bé ăn thực phẩm bổ lông, thoa vitamin trên lông mỗi ngày...thì chúng ta còn phải nhờ tới dịch vụ cắt tỉa lông chó hay còn gọi là Grooming.



Các yếu tố để bé cún có bộ lông đẹp và khỏe mạnh.

1. Bồi bổ từ bên trong

Chúng ta có thể bổ sung thêm các loại sản phẩm dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hằng ngày của các bé như là các loại Gel ăn dinh dưỡng bổ sung Omega 3 và Omega 6 giúp lông mượt, giảm rụng lông, xơ lông. 


Đồng thời, bạn có thể bổ sung thêm Vitamin A và E giúp tăng đề kháng cho da, giảm thiểu tình trạng bị viêm da, tránh gây ngứa da, nổi mẫn đỏ trên da.


2. Chăm chút bên ngoài

Sau khi cảm thấy lông các bé đã chắc khỏe, dài mượt thì bạn nên cho các bé đi đến các dịch vụ cắt tỉa lông chó chuyên nghiệp để họ giúp các bé có một bộ lông xinh đẹp và sạch sẽ nhất, dễ vận động nhất giúp ba mẹ dễ chăm nhất.

Ngoài ra tại các dịch vụ cắt tỉa lông chó chuyên nghiệp họ còn vệ sinh các bộ phận mà bạn khó làm được tại nhà như là: Móng, Tai, Mắt.


Dịch vụ cắt tỉa lông chó tại DogParadise

DogParadise tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên hoạt động trong ngành chăm sóc thú cưng tại TP.HCM, đi cùng với đó là hơn 10 năm kinh nghiệm về dịch vụ cắt tỉa lông chó mèo. Hứa hẹn mang đến dịch vụ uy tín và chất lượng nhất.


Đến với DogParadise các bạn sẽ được nhân viên tiếp đón và tư vấn tận tình các dịch vụ dành cho vật nuôi của mình. Bên cạnh đó, những người bạn “4 chân” chắc chắn được chăm sóc như " HOÀNG THƯỢNG "

 

Dogparadise có dịch vụ Grooming chất lượng hàng đầu tại TP.HCM


Mọi thông tin chi tiết về các gói dịch vụ grooming cắt tỉa lông chó tại cửa hàng ở TPHCM hoặc tại nhà xin vui lòng liên hệ DogParadise.vn để được tư vấn tận tình nhất.

Xem chi tiết về Dịch Vụ Cắt Tỉa Lông Chó Mèo Tại Dog Paradise:

DogParadise – Đem Đến Diện Mạo Xinh Xắn Cho Cún Bằng Tình Yêu Thương

DogParadise – Mang Lại Diện Mạo Hoàn Hảo Nhất Cho Quàng Thượng

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

Gọi ngay cho chúng tôi 0922 333 111