Mèo sợ mùi gì? Những mùi này ảnh hưởng đến mèo như thế nào? (2020)

Ngày:09/03/2020 lúc 20:09PM

Không phải ai cũng yêu mèo như bạn nghĩ, chính vì thế, họ muốn nắm bắt điểm yếu của những chú mèo, xem chúng sợ mùi gì để làm mèo tránh xa mình. Còn bạn, hội "những sen phát cuồng vì boss" thì cũng quan tâm đến việc mèo sợ mùi gì để từ đó giúp "boss" tránh xa những mùi hương khó chịu này; đem lại cảm giác an tâm cho boss.


Mèo sợ mùi của hoa quả có múi, mọng nước

Trái cây họ cam quýt như chanh, cam và bưởi có mùi hương rất mạnh, chúng chính là những "cuộc tấn công" vào chiếc mũi nhỏ xinh nhạy cảm của mèo.

Cả vỏ và nước ép của chúng đều có thể là yếu tố ngăn chặn mèo đến gần bạn một cách mạnh mẽ. Mặc dù đôi khi vẫn có một vài con mèo thực sự thích nếm thử những loại trái cây giàu vitamin C này.


Mèo cũng ghét lá có mùi hắc

Đối với mùi hương này, chỉ cần một sự đánh hơi nhỏ sẽ khiến chúng điên cuồng chạy và trốn trong một góc cho đến khi bạn cất vật chất mùi này đi.

mèo sợ mùi gì 2

Chúng cũng độc hại khi ăn. Vì vậy lời khuyên của Dog Paradise cho trường hợp này là tránh bằng mọi giá. Nếu bạn dựa vào chúng thường xuyên để ngăn cho mèo đến gần mình, ít nhất, hãy giữ chúng an toàn khi không sử dụng.


Cuối cùng, mèo rất sợ mùi quế

Thường được sử dụng cho các giải pháp làm vườn, những loại thảo mộc như quế khiến con người rất thích. Người ta thường sử dụng chúng dưới dạng như cây tươi, sấy khô, hoặc tinh dầu để giúp thanh lọc không gian.

Mặc dù vậy, hãy cảnh giác khi sử dụng quá nhiều hương quế, nếu bạn chỉ nghĩ đến việc làm cho nó trở thành một biện pháp ngăn chặn mèo tới gần bạn. Ở dạng dầu, nó trở nên độc hại và được biết là có nguy cơ gây tổn thương gan và khiến mèo tử vong. Điều tương tự cũng xảy ra với khá nhiều loại tinh dầu khác mà bạn có thể bắt gặp. 


Thành thật mà nói, có rất nhiều mùi mà mèo ghét. Tuy nhiên, ba mùi hương mà chúng tôi chia sẻ với bạn luôn đứng đầu danh sách những mùi mà mèo vô cùng sợ và ghét.

Bây giờ hãy nói cho Dog Paradise biết mèo của bạn ghét mùi gì? Nó có phải là một trong ba thứ chúng tôi liệt kê ở trên không hay còn mùi nào khác? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi trong phần bình luận dưới đây để tất cả những độc giả đọc bài chia sẻ này đều được biết nhé!


Bên cạnh đó, đừng quên là Dog Paradise luôn sẵn sàng cung cấp tới bạn những đồ dùng, thực phẩm, thuốc men,... cần thiết cho mèo cưng của bạn như: mỹ phẩm, dụng cụ ăn uống cho mèothức ăn hạtpate - thức ăn ướt, snack - bánh thưởng cỏ mèo,... Để được nhân viên tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm thì bạn hãy liên hệ hotline trên website để được nhân viên tư vấn phục vụ 24/7.

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

Gọi ngay cho chúng tôi 0922 333 111