Dịch vụ cắt tỉa lông chó tphcm giá bao nhiêu

Ngày:19/09/2019 lúc 15:35PM

Dịch vụ cắt tỉa lông chó tphcm đang có rất nhiều đơn vị cung cấp, mỗi nơi có một ưu điểm, cách làm riêng và bảng giá riêng. Bài viết sau sẽ nêu ra một số đơn vị hàng đầu...

Bảng giá dịch vụ cắt tỉa lông chó tphcm tại DogParadise


Tại DogParadise, khách hàng được chọn các gói combo khác nhau và được các bạn nhân viên tư vấn combo nào sẽ là phù hợp nhất cho bé nhà mình.

Cụ thể đối với gói Silver có giá 100.000đ: bé nhà bạn được tắm bằng các loại dầu gội chuyên dụng và cao cấp dành riêng cho từng giống chó, mèo, kèm theo đó các bé được spa massage giúp giảm stress, hồi phục chức năng các cơ. Thêm vào đó các bé được Groomers vệ sinh lỗ tai bằng cách nhổ lông lỗ tai với bột chuyên biệt giúp các bé không bị đau, lấy ráy tai và vệ sinh tránh gây viêm tai.



Ở gói Titan có giá 130.000đ bé nhà bạn được tận hưởng các dịch vụ ở gói Silver và kèm thêm là quy trình vệ sinh cắt móng bởi các Groomers chuyên nghiệp của DogParadise. Việc vệ sinh và cắ tỉa móng giúp tránh tình trạng móng chọc thịt, móng dài gây khó khăn trong di chuyển...



Và cuối cùng là 2 gói Combo được nhiều khách hàng lựa chọn nhất khi đến DogParadise chính là Combo Gold và Diamond, ở cả 2 gói combo các bé sẽ được vệ sinh sạch sẽ và cắt tỉa gọn gàng. Tuy nhiên với gói Gold đó sẽ là các kiểu cắt đơn giản, giúp các bé có bộ lông gọn gàng để giúp khách hàng dễ chăm sóc tại nhà.



gói cao cấp nhất là Diamond, các bé được cắt tỉa những kiểu sang trọng hơn và được các Groomers chuyên nghiệp tư vấn tạo hình kỹ càng để các bé có bộ lông phù hợp nhất với tỷ lệ cơ thể, đặc tính của lông và giống loài.



Ngoài ra DogParadise còn cung cấp dịch vụ Nhuộm Lông không gây kích ứng trên da thú cưng và dịch vụ Cạo Vôi Răng không dùng thuốc mê độc quyền tại DogParadise.



Xem chi tiết về Dịch Vụ Cắt Tỉa Lông Chó Mèo Tại Dog Paradise:

DogParadise – Đem Đến Diện Mạo Xinh Xắn Cho Cún Bằng Tình Yêu Thương

DogParadise – Mang Lại Diện Mạo Hoàn Hảo Nhất Cho Quàng Thượng

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

Gọi ngay cho chúng tôi 0922 333 111