9 giống chó Husky lai được săn tìm nhiều nhất năm 2020 chắc chắn bạn chưa biết

Ngày:23/10/2020 lúc 09:22AM

Bạn có thể biết về Husky nhưng chắc chắn thông tin mới lạ về những chú Husky lai tạo sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy. Nếu bạn chưa biết gì về Husky lai thì hãy tham khảo ngay bài viết sau nhé.


Xem thêm: 9 thông tin bạn nên biết về giống chó Husky được cập nhật 2020

thong-tin-husky


1. Chó Husky lai là gì?

Các bé chó Husky lai là kết quả của phép lai giữa chó Husky và các giống chó khác trên thế giới. Việc lai tạo này nhằm mục đích tạo ra các giống chó mới, mang những đặc điểm nổi bật của bố và mẹ. 


Có thể bạn quan tâm: Giá chó Poodle và những điều tối quan trọng cần biết trước khi mua

gia-cho-poodle


2. Các dòng chó Husky lai phổ biến ở Việt Nam

2.1 Chó Husky lai Becgie


Việc lai giữa chó Husky và Becgie tương đối dễ dàng. Do chúng có nhiều điểm chung về đặc điểm ngoại hình. Con lai sở hữu hình dáng không quá khác biệt so với bố mẹ.


Con lai vẫn có thân hình to lớn, lông rậm và dài. Đặc biệt, phần lông quanh cổ khá dài và xù ra như một chiếc bờm. Con lai Husky thừa hưởng được vẻ đẹp của dòng Husky và khả năng thích nghi với khí hậu của Việt Nam của chó Becgie. 


Giá của những chú chó Husky lai Becgie thường không quá đắt. Chỉ cần bỏ ra 2 - 3 triệu đồng, bạn đã có thể rinh một em về nhà. Đặc biệt, những chú chó lai càng có ngoại hình giống Husky thường có giá thành càng cao. 



Tham khảo thêm: bảng giá dịch vụ cắt tỉa lông cho chó tại Dog Paradise

bang-gia-cat-tia-long-cho-cho

2.2 Chó Husky lai Phú Quốc


Chó Husky lai chó Phú Quốc có ngoại hình tương đối nhỏ, đa phần giống với chó Phú Quốc từ mắt, mũi, miệng đến màu lông. Màu lông có màu vàng đỏ giống chó Phú Quốc. Phần mặt, bụng và 4 chân lại màu trắng giống Husky. 


Giá chó Husky lai Phú Quốc cũng không hề đắt. Rơi vào khoảng 2-3 triệu/1 em. Ngoài ra, giá sẽ dao động tùy thuộc vào việc con lai có giữ được nhiều đặc điểm của Husky hay không. 


2.3 Chó Husky lai Alaska


Chó husky lai Alaska có ngoại hình khá nổi bật với bộ lông có 2 lớp và không thấm nước. Thân hình to, kích thước lớn và chắc chắn. Phần đầu có những nét cực kỳ giống chó sói. 


Đặc biệt, những chú chó Husky lai Alaska có bờm ở cổ sẽ trông cực kỳ oai vệ và dũng mãnh. Bốn chân vô cùng vững chãi và dáng đi rất mạnh mẽ, oai vệ. 


Tuy được lai từ hai giống chó đẹp và đắt tiền nhưng con lai giữa Husky và Alaska chưa bao giờ quá 5 triệu đồng/con. 


Giá rẻ như vậy có thể là do chúng là con lai, bộ gen không thuần chủng nên sẽ khó nắm bắt được những biến đổi ở thế hệ sau về mặt ngoại hình và thể chất. 



Tham khảo thêm: Thức ăn hạt cho chó đang có tại Dog Paradise Shop


2.4 Chó Husky lai Pitbull


Những chú chó lai giữa Husky và Pitbull thường sẽ có phần miệng rộng, hàm răng sắc nhọn và gương mặt gồ ghề của chó Pitbull. Đồng thời, chúng được thừa hưởng bộ lông dài, thân hình thanh thoát và chiếc đuôi lớn của chó Husky. 


Việc huấn luyện những chú chó này thường khá vất vả. Bỏi chúng sẽ vô cùng nghịch ngợm và khó bảo giống với chó Pitbull và husky. 


Những chú chó Husky lai Pitbull có giá thành dao động từ 5 - 7 triệu một bé. Giá này khá cao so với các giống chó lai khác. 



Tham khảo thêm: thức ăn pate cho chó đang có tại Dog Paradise Shop


2.5 Chó Husky lai Samoyed


Giống như Husky và Alaska, Samoyed cũng có xuất thân từ giống chó tuyết.  Nen việc lai tạo giữa Husky và Samoyed khá dễ dàng. 


Chó lai giữa Husky và Samoyed có sức khỏe tốt, dẻo dai, ngoại hình cực kỳ sang trọng. Chúng có lớp lông đẹp và dày, thường thì sẽ theo màu của Samoyed hơn là Husky. 


Giá thành cho những bé Husky lai Samoyed ở những cửa hàng bán chó Husky lai thường rơi vào tầm 1-3 triệu đồng. Đây là một mức giá cực kì hợp lý và xứng đáng cho những bạn chó đáng yêu và tuyệt vời này.



Tham khảo thêm: Túi, balo, yếm cho chó đang có tại Dog Paradise Shop


2.6 Chó Husky lai Corgi


Chó lai giữa husky và corgi được thừa hưởng bộ lông từ chó Husky nhưng đôi chân lại ngắn ngủn giống với chó Corgi trông khá là buồn cười. 


Những chú chó lai giữa Husky và Corgi thường có giá thành không cao, dao động từ 1 -3 triệu đồng do không nhiều người thích nuôi. 



Tham khảo thêm: 3 bước nuôi chó Husky đơn giản nhất cho người mới bắt đầu 2020


2.7 Chó Husky lai Chow Chow



Chow Chow là giống chó khá nổi tiếng ở Trung Quốc. Con lai giữa Chơ Chơ và Husky sở hữu thân hình mập mạp của Chow Chow. Đồng thơi, thân hình với bộ lông dài và khuôn mặt mang nét đặc trưng của chó Husky. 



Tham khảo thêm: Giường nệm cho chó đang có tại Dog Paradise Shop


2.8 Chó Husky lai Phốc sóc


Bởi các bé cún lai sẽ vẫn giữ nguyên mọi đặc điểm của Husky. Chỉ có mỗi vóc dáng nhỏ bé là của phốc sóc thôi. Điều này khiến các bé cún lai nhìn như phiên bản Husky mini hết sức ngộ nghĩnh.


Tuy nhiên, các bé chó lai sẽ giữ nguyên được những đặc điểm của husky. Vóc dáng nhỏ bé của chó phốc sóc. Điều này khiến chó các bé lai trông giống phiên bản Husky mini hết sức đáng yêu. 


2.9 Chó Husky lai chó cỏ


Các bé lai giữa Husky và chó cỏ thường phổ biến ở Việt Nam và các nước châu Á. Vì không ai muốn lai giữa chó cỏ và Husky. Đây là kết quả ngoài ý muốn. 


Không ai đoán trước được về ngoại hình của con lai Husky và Chó cỏ. Do chúng không có một bộ gen cố định. Nếu bé lai sở hữu được đôi mắt xanh của Husky thì quá tuyệt vời.


Giá thành của những chú chó này thường khá rẻ. Dao động từ vài trăm nghìn đồng cho đến tối đa 1 triệu đồng cho một bé. 



Cuối cùng, hy vọng với những thông tin mà Dogparadise cung cấp sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm mua một chú chó Husky lai phù hợp.




BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

Gọi ngay cho chúng tôi 0922 333 111