Cạo lông máu Poodle, đúng hay sai ?

Ngày:07/01/2020 lúc 16:53PM

Đừng cạo lông máu Poodle ? Cạo lông máu Poodle là sẽ bị viêm da và bệnh đấy ! , Nên cạo lông máu cho poodle để các bé có lông đẹp và khỏe mạnh hơn! Cạo lông máu rất quan trọng với Poodle. Đó là ý kiến của rất nhiều người về việc cạo lông máu cho Poodle, bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu cạo lông máu Poodle là đúng hay sai, nhé ?



Lông máu Poodle là gì ?

Lông máu là lớp lông đầu tiên của Poodle khi vừa chào đời. Khi Poodle lớn lên, bộ lông máu này sẽ mọc dày hơn, dài hơn, xù hơn và bắt đầu định hình rõ màu sắc lông của chó Poodle. Và cần lưu ý rằng bộ lông máu này rất hiếm khi xoắn tít như những gì chúng ta thường thấy ở các bé Poodle được cạo lông máu từ nhỏ.


Ngoài ra để đảm bảo các bé Poodle có được bộ lông xoắn tít và đẹp còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố như là: bé cần phải là Poodle thuần chủng, có chế độ dinh dưỡng đầy đủ, được chăm sóc lông kỹ càng.



Thực tế, việc cạo lông máu cho chó tùy thuộc vào quan điểm của mỗi người, chưa có bất kỳ khẳng định nào là có nên cạo bỏ lớp lông này đi hay không, tuy nhiên việc cạo lông máu Poodle hoặc không cạo lông máu cho Poodle sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng.


Ưu điểm khi cạo lông máu cho chó Poodle

Sau cạo lông máu, lớp lông thứ 2 của các bé sẽ xoắn tít, mọc dày hơn và có độ phồng rất bắt mắt. Các bé sẽ được khoác lên mình một chiếc áo mới mang đậm tính thuần chủng của giống Poodle.



Ngoài ra, khi bộ lông đạt được độ dài và độ phồng nhất định, bạn có thể cho các bé đến các cửa hàng chăm sóc thú cưng để sự dụng dịch vụ cắt tỉa lông chó. Tại đây, bộ lông các bé sẽ được tạo hình khối, giúp các bé trở nên đáng yêu và xinh đẹp nhất.


Nhược điểm khi cạo lông máu cho Poodle

Tuy nhiên, có một vài bé sau khi cạo lông máu về sẽ bị cảm giác tự ti, mặc cảm và dẫn đến stress dẫn đến bỏ ăn một vài ngày. Ngoài ra chưa có bất kỳ trường hợp nào các bé sau khi bị cạo lông máu sẽ dễ mắc các bệnh về da hay giảm sức đề kháng...




Những lưu ý khi cạo lông máu cho Poodle.

Việc này khá là đơn giản, khi bé được 60 ngày tuổi, bạn chỉ cần trang bị một chiếc tông đơ Rewell và cứ nhẹ nhàng cạo đi lớp lông mềm mại đó thôi. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các clip hướng dẫn trên Youtube để thực hiện việc cạo lông máu cho bé yêu tốt nhất.



Spa Grooming cạo lông máu cho chó Poodle uy tín nhất TPHCM

Được thành lập từ những năm 2007 - 2008, DogParadise là một trong những đơn vị đầu tiên tại TP.HCM cung cấp dịch vụ cắt tỉa lông chó mèo. Trải qua hơn 10 năm trong nghề, chúng tôi hiểu rằng đối với những người yêu thú cưng thì những bé chó,mèo mà họ nuôi đôi lúc họ xem chúng như những đứa con trong nhà.



Vì vậy khi khách hàng đem các bé đến để được chăm sóc lông, DogParadise luôn xem tất cả như những đứa con của mình. Chúng tôi luôn cẩn thận từng nét cắt, thao tác tay chuẩn xác và đặt toàn bộ tình yêu thương dành cho các bé.



Ngoài ra DogParadise, còn tự công đào tạo ra những Groomers chuyên nghiệp, đạt được các giải thưởng cao trong những cuộc thi về chăm sóc thú cưng. Đảm bảo rằng các bé khi đã chọn dịch vụ cắt tỉa lông tại DogParadise luôn được phục vụ tận tâm nhất.

 

Các kiểu cắt tỉa lông chó Poodle thịnh hành năm 2020

Trong năm nay, các bậc thầy Groomer của DogParadise đã sáng tạo ra nhiều kiểu cắt ĐỘC, ĐẸP, LẠ dành riêng cho các bé Poodle nhà mình. Những kiểu cắt sau chắc chắn sẽ thịnh hành nhất trong năm 2020.






Bảng giá cắt tỉa lông chó

Đối với từng trọng lượng các bé mà giá dịch vụ sẽ khác nhau, ở gói Grooming lẻ các bạn được chọn sử dụng những dịch vụ như Tắm-Spa, Vệ sinh tai, Vệ sinh - cắt móng, Vệ sinh - cắt lông hoặc Cắt lông tạo kiểu.


Đối với các bé đã có một bộ lông xinh đẹp hoặc đang trong quá trình nuôi lông thì chọn các gói Grooming sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá đó nha.



Sản phẩm dịch vụ


🐩 Dịch Vụ Hotel: http://bit.ly/dich-vu-hotel
🐩 Dịch vụ Grooming: http://bit.ly/dich-vu-grooming
🐩 Khóa học Grooming: http://bit.ly/dp-khoa-hoc-grooming
🐩 Sản phẩm cho chó: http://bit.ly/san-pham-cho-cho
🐩 Sản phẩm cho mèo: http://bit.ly/san-pham-cho-meo
-------
Hệ thống cửa hàng
🐩 Quận 1: 7 Trần Khắc Chân, P.Tân Định, Quận 1
🐩 Quận 3: 155 Nguyễn Thiện Thuật, P1, Quận 3
🐩 Quận 3: 217 Võ Văn Tần, P5, Quận 3
🐩 Quận 4: 313 Hoàng Diệu, P6, Quận 4

📞:Hotline tư vấn: 1900 633 639

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

Gọi ngay cho chúng tôi 0922 333 111