Hình Ảnh Buổi Workshop “ LÀM ĐẸP CHO THÚ CƯNG TẠI NHÀ NHƯ CHUYÊN GIA "

Ngày:25/07/2019 lúc 15:07PM

✴️ Vào sáng 𝒏𝒈𝒂̀𝒚 20 𝒕𝒉𝒂́𝒏𝒈 7 vừa qua, Dog Paradise đã tổ chức thành công buổi Workshop về chủ đề 
“ LÀM ĐẸP CHO THÚ CƯNG TẠI NHÀ NHƯ CHUYÊN GIA " với sự tham gia của nhiều khách mời có chung sở thích là yêu thương thú cưng.

🔸 Mở đầu buổi Workshop, 𝙈𝙖𝙨𝙩𝙚𝙧 𝙂𝙧𝙤𝙤𝙢𝙚𝙧 Trần Nguyễn Phương Duyên đã hỏi thăm cách chăm sóc thú cưng của những khách mời. Hầu như, ai cũng rất thích tự tay tắm rửa, vệ sinh cho thú cưng của minh. Tuy nhiên, chăm sóc như thế nào là đúng nhất và hiệu quả nhất thì không một khách mời nào biết.

🔸 Xuyên suốt buổi Workshop, khách mời không những được trang bị nhiều kiến thức thiết yếu về cách chăm sóc thú cưng tại nhà, mà đặc biệt, Dog Paradise còn tạo điều kiện cho người tham gia thực hành ngay tại chổ, bằng cách đưa ví dụ minh họa cụ thể về cách thức vệ sinh tuyến hôi, cắt móng, mài móng…sau đó Dog Paradise hướng dẫn cụ thể để khách mời được thực hiện trên chó thật.





🔸 Chính vì vậy mà buổi Workshop đã trở nên linh hoạt và sôi nổi hơn thay vì truyền đạt một mớ lý thuyết khô khan. Từ đó, các khách mời đã rút ra được kiến thức và kinh nghiệm riêng cho mình.



🔸 Khép lại chương trình, tất cả khách tham dự tự tin rằng: Từ nay, họ hoàn toàn đủ kỹ năng và khả năng chăm sóc cho thú cưng tại nhà một cách tốt nhất.



BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

Gọi ngay cho chúng tôi 0922 333 111