KINH NGHIỆM ĐI DU LỊCH CÙNG VỚI BOSS

Ngày:17/01/2021 lúc 14:54PM

Chắc hẳn ít nhất một lần trong đời các Sen nuôi ý định đi du lịch cùng với “cục nợ" của đời mình đúng không nè. Nếu bạn sắp có một chuyến du lịch và muốn mang Boss theo thì nhất định không được bỏ qua bài này nhé!

 

 

     1. Chuẩn bị balo hoặc lồng cho thú cưng

Đây chắc chắn là một trong những vật dụng không được phép quên đâu nhé. Nếu Boss nhà bạn có kích thước nhỏ và bạn di chuyển bằng xe máy thì “tậu" một chiếc balo hoặc một yếm địu là vô cùng phù hợp. Mang trên vai lúc nào cũng tiện lợi và an toàn cho bé hơn phải không nè. 

 

du lịch cùng thú cưng

 

Trường hợp bạn vận chuyển bé bằng các đường khác thì nên ưu tiên chọn một chiếc lồng nhé. Vì bạn không thể ở bên cạnh bé nên việc chọn một chiếc lồng rộng rãi thoải mái và thuận tiện cho nhân viên sắp xếp sẽ là một quyết định thông minh đó.

 

du lịch cùng thú cưng

 

Nếu thời gian di chuyển lâu Sen nhớ bỏ một vài món đồ chơi vào để Boss không bị buồn “gớt nước mắt" nha.

Một trường hợp khác các bạn di chuyển bằng ô tô riêng thì khá là dễ dàng, bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc dây dẫn và nhớ đảm bảo bé yêu nhà bạn không thò đầu ra bên ngoài cửa kính nhé, sẽ cực kì nguy hiểm luôn đó.

 

du lịch cùng thú cưng

 

     2. Đeo vòng cổ có khi thông tin của Boss và Sen

Bé nhà bạn lần đầu đi đến nơi khác sẽ không tránh khỏi việc sợ hãi hoặc hiếu kì quá với mọi thứ và nếu chỉ một sơ xuất nhỏ các bạn sẽ có khả năng lạc nhau đó. Vì vậy, việc mang vòng cổ có ghi thông của Sen sẽ giúp các bạn tìm lại nhau dễ hơn đó.

 

du lịch cùng thú cưng

 

     3. Chuẩn bị thuốc say xe cho Boss và Sen

Điều cực kỳ quan trọng đến rồi đây, nếu Boss là lần đầu tiên đi thì bạn sẽ không biết được Boss nhà có bị say xe hay không đâu. Vẫn nên là chuẩn bị đầy đủ Sen nhé, đi du lịch mà nằm bẹp tại phòng là không vui đâu nè.

 

du lịch cùng thú cưng

 

du lịch cùng thú cưng

 

      4. Xác nhận với khách sạn việc bạn mang thú cưng

Sẽ rất là tệ nếu bạn đã chuẩn bị xong tất cả mọi thứ cực kì hoàn hảo và bùm, khách sạn báo với bạn rằng không được phép mang thú cưng vào. Bạn sẽ lựa chọn việc lừa dối phía khách sạn rằng không có một bé yêu nào ở đây cả hay bạn sẽ lóc cóc đi tìm khách sạn mới? Tất nhiên là lựa chọn nào cũng đều khiến bạn không vui đúng không nè. Vì vậy, nhất định phải tìm hiểu kĩ khách sạn nơi bạn định đến đó  nhé.

 

du lịch cùng thú cưng

du lịch cùng thú cưng

Điều cuối cùng, có thể lần đầu đi sẽ có những trải nghiệm không như ý nhưng Dogparadise tin rằng thời gian các bạn ở bên nhau mới là điều ý nghĩa. Mong rằng những kinh nghiệm trên sẽ giúp bạn có những chuyến đi hoàn hảo và khoảnh đắc vô cùng đáng nhớ nha.

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

Gọi ngay cho chúng tôi 0922 333 111